Bảo dưỡng điều hòa

sua dieu hoa, sửa điều hòa

Bảo dưỡng điều hòa hỏi đáp

Bảo dưỡng điều hòa hỏi đáp

Tại sao điều hòa vẫn chạy nhưng không lạnh?
Đáp: có thể điều hòa của bạn không lạnh do 2 nguyên nhân chính 1 là do gas và 2 là do bụi bẩn bạn cần khắc phục bằng cách thay gas hoặc gọi thợ bao duong dieu hoa đến vệ sinh sạch sẽ là ok

Tại sao không bảo dưỡng mặt lạnh


tôi thấy thợ đến bảo dưỡng cho nhà tôi chỉ bảo dưỡng mỗi cục nóng là không bảo dưỡng cục lạnh thế là sao?
đáp: Đó là sự linh hoạt của thợ bảo dưỡng điều hòa mặt lạnh nếu còn sạch bạn không lên bảo dưỡng liên tục rất dễ làm hỏng quạt với một số hãng điều hòa đặc biệt là dòng toshiba
Hỏi

Bảo dưỡng điều hòa mất bao nhiêu lâu?


Đáp
Với chúng tôi mất khoảng 30 phút cho việc làm sạch vệ sinh hệ thống dàn nóng /lạnh mất 10 phút cho việc kiểm tra và nạp gas

Sửa Điều Hòa Funiki


Sửa điều hòa Funiki, sua dieu hoa Funiki

Sửa Điều Hòa Funiki tại nhà và cơ quan phục vụ nhanh uy tín ,chuyên nghiệp .SỬA ĐIỀU HÒA với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm về sửa điều hòa khắc phục nhanh mọi sự cố hư hỏng của tất cả các loại máy điều hòa có mặt trên thị trường.SỬA ĐIỀU HÒA sửa nhanh hết lỗi vĩnh viễn đối với các loại máy điều hòa đời mới (Điều hòa inverter)

- Sửa điều hòa Điện vào nhưng máy không chạy.
-Sửa điều hòa Máy có chạy nhưng không lạnh.
- Sửa điều hòa Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành.
- Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy (báo lỗi).
- Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy attomát – quá tải)…
- Không nhận tín hiệu điều khiển (hỏng mạch điều khiển điều hòa).
- Máy chạy kém mát, kém lạnh.
Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, bình nóng lạnh … vui lòng gọi số điện thoại:
dịch vụ sửa điều hòa funiki bách khoa, công ty dịch vụ hàng đầu việt nam, chúng tôi sửa nhanh điều hòa funiki. nhằm đảm bảo sửa điều hòa funiki hiệu quả chúng tôi đã và đang xây dựng thương hiệu 1 cách thuận tiện và nhanh nhất cho khách hàng, sửa điều hòa funiki sửa rẻ nhanh và đảm bảo chất lượng sửa chữa, bắt bệnh nhanh, đội ngũ thợ chuyên sâu. thợ sửa điều hòa funiki sử lý nhanh và làm triệt để,chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa funiki tại hà nội. chúng tôi với hàng trăm kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bảo dưỡng điều hòa funiki nhanh và sạch sẽ. nhiệt tình giup đỡ khách hàng cách sử dùng điều hòa funiki tiêt kiện điện,
các bệnh thường gặp của máy điều hòa funiki: bảo lỗi E6 là bệnh thông thường trong loại mày điều hòa funiki, quý khác không cần no lắng háy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.KHÔNG LẠNH đó cũng là những hiện tượng bình thường của máy điều hòa funiki, chúng tôi khắc phục nhanh. thay bloc điều hòa funiki quý khách hàng yên tâm chúng tôi có hàng chính hãng, hàng đảm bảo 100% . sửa điều hòa funiki, sửa điều hòa funiki chỉ duy nhất tại bách khoa chúng tôi. công nghệ sửa hiện đại, giá cả phù hợp, gọi nhanh làm nhanh, đảm bảo uy tín và chất lường sửa chữa