Bảo dưỡng điều hòa

sua dieu hoa, sửa điều hòa

Bảo dưỡng điều hòa hỏi đáp

Bảo dưỡng điều hòa hỏi đáp

Tại sao điều hòa vẫn chạy nhưng không lạnh?
Đáp: có thể điều hòa của bạn không lạnh do 2 nguyên nhân chính 1 là do gas và 2 là do bụi bẩn bạn cần khắc phục bằng cách thay gas hoặc gọi thợ bao duong dieu hoa đến vệ sinh sạch sẽ là ok

Tại sao không bảo dưỡng mặt lạnh


tôi thấy thợ đến bảo dưỡng cho nhà tôi chỉ bảo dưỡng mỗi cục nóng là không bảo dưỡng cục lạnh thế là sao?
đáp: Đó là sự linh hoạt của thợ bảo dưỡng điều hòa mặt lạnh nếu còn sạch bạn không lên bảo dưỡng liên tục rất dễ làm hỏng quạt với một số hãng điều hòa đặc biệt là dòng toshiba
Hỏi

Bảo dưỡng điều hòa mất bao nhiêu lâu?


Đáp
Với chúng tôi mất khoảng 30 phút cho việc làm sạch vệ sinh hệ thống dàn nóng /lạnh mất 10 phút cho việc kiểm tra và nạp gas

chữa điều hòa


chữa điều hòa công ty dịch vụ chuyên nghiệp chữa điều hòa các loại chữa điều hòa treo tường chữa điều hòa âm trần chữa điều hòa gia đình chữa điều hòa công ty.


tại hà nội công ty chúng tôi nhận dịch vụ kỹ thuật tại nhà an toàn hiệu quả các bệnh cần làm bạn chỉ cần đơn giản gọi cho chúng tôi nơi có nhiều địa chỉ gần bạn nhất chúng tôi với nhiều đảm bảo đặc biệt luôn bảo hành từ 1 năm trở lên chữa điều hòa giá rẻ

.

với kinh nghiệm chữa điều hòa thợ giỏi chuyên nghành bách khoa điện lạnh công ty chúng tôi tự hào sẵn sàng là một công ty dịch vụ uy tín tại hà nội đảm bảo chất lượng an toàn sửa chữa địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình chữa bách bệnh như chữa điều hòa không lạnh, chữa điều hòa kém lạnh, chữa điều hòa báo lỗi, chữa điều hòa không chạy, chữa điều hòa mất nguồn, chữa điều hòa chẩy nước...
điều hòa nhà bạn cần sửa chữa? hoặc do các sự cố không lạnh. công ty chúng tôi có mặt trên toàn thành phố hà nội để sẵn sàng phục vụ bạn với các địa chỉ phục vụ nhanh dành cho các tỉnh thành lân cận phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.
nhận chữa hợp đồng với các công ty các hộ gia đình có điều hòa cần chữa bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi một dịch vụ đảm bảo dành cho bạn cần sửa chữa. 

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA
CHUYÊN SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG - LẮP ĐẶT TẠI NHÀ VÀ CƠ QUAN
ĐIỀU HÒA, MÁY GIẶT, TỦ LẠNH, BÌNH NÓNG LẠNH, LÒ VI SÓNG
27 Cát Linh28 Hai Bà TrưngC4 Thanh Xuân
85 87 33 8185 87 33 7985 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ)78 Ngọc Hồi180 Tây Sơn243 Cầu Giấy
85 87 33 8022 13 36 2622 603 99022 111 838
CT2 Mỹ Đình248 Gia Lâm42 Trần Duy HưngK9 Bách Khoa 
66 75 76 7566 75 77 5866 75 75 330984 666 352