Bảo dưỡng điều hòa

sua dieu hoa, sửa điều hòa

Bảo dưỡng điều hòa hỏi đáp

Bảo dưỡng điều hòa hỏi đáp

Tại sao điều hòa vẫn chạy nhưng không lạnh?
Đáp: có thể điều hòa của bạn không lạnh do 2 nguyên nhân chính 1 là do gas và 2 là do bụi bẩn bạn cần khắc phục bằng cách thay gas hoặc gọi thợ bao duong dieu hoa đến vệ sinh sạch sẽ là ok

Tại sao không bảo dưỡng mặt lạnh


tôi thấy thợ đến bảo dưỡng cho nhà tôi chỉ bảo dưỡng mỗi cục nóng là không bảo dưỡng cục lạnh thế là sao?
đáp: Đó là sự linh hoạt của thợ bảo dưỡng điều hòa mặt lạnh nếu còn sạch bạn không lên bảo dưỡng liên tục rất dễ làm hỏng quạt với một số hãng điều hòa đặc biệt là dòng toshiba
Hỏi

Bảo dưỡng điều hòa mất bao nhiêu lâu?


Đáp
Với chúng tôi mất khoảng 30 phút cho việc làm sạch vệ sinh hệ thống dàn nóng /lạnh mất 10 phút cho việc kiểm tra và nạp gas

khuyến mại mập mờ


Đọc tờ quảng cáo thấy trung tâm điện máy Trần Anh bán máy điều hòa LG, Electrolux… 9.000BTU giá rẻ, tại các giờ vàng từ ngày 17 đến 23-5, nhân khai trương 3 siêu thị mới, hàng trăm người tiêu dùng đã xếp hàng gần 3 giờ dưới cái nắng 38 – 39 độ C để mong mua hàng ưu đãi.
Tuy nhiên, họ đã phải thất vọng, khi nghe tuyên bố hết hàng từ phía đại diện Trần Anh.
Treo đầu dê, bán thịt chó

Anh Nguyễn Hải Hoàng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đọc thông tin quảng cáo siêu thị điện máy Trần Anh tại địa chỉ số 9 Phạm Văn Đồng (Hà Nội) chuẩn bị khai trương có khuyến mãi máy điều hòa nhiệt độ LG, Electrolux, Media... 9.000BTU với giá đồng hạng 4.699.000 đồng, ngay 8 giờ 30 ngày 17-5, tôi đã có mặt. Là người xếp hàng thuộc top đầu tiên nên tôi đã nhận được phiếu mua hàng giá khai trương.
Tuy nhiên, đến 10h (thời điểm bắt đầu bán hàng) tôi và nhiều khách hàng nhận được thông báo hết hàng.
“Trần Anh nói đã bán hết hàng dòng LG, Elextrolux, sau đó tư vấn chuyển sang mua dòng điều hòa Media rẻ tiền có giá khuyến mãi cao hơn giá của một số siêu thị điện máy khác là việc lừa đảo khách hàng. Từ sáng đến giờ, họ chưa bán một chiếc điều hòa LG, hay Electrolux nào thì sao lại nói bán hết hàng rồi? Nếu hết hàng rồi thì phải thông báo ngay từ sớm chứ, tại sao lại để cho hàng trăm người xếp hàng chầu chực dưới cái nắng như thiêu như thế này?” - anh Hoàng cay đắng chia sẻ thêm.
Còn anh Hải (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, anh và hàng chục khách hàng khác đã bức xúc tìm gặp lãnh đạo siêu thị điện máy Trần Anh, đề nghị giải quyết rõ ràng, bởi cách làm ăn đó của Trần Anh thì không khác gì “treo đầu dê, bán thịt chó”. Nhằm xoa dịu bức xúc của khách hàng, giám đốc siêu thị điện máy Trần Anh tại số 9 Phạm Văn Đồng đã phải viết giấy hẹn chúng tôi đầu tuần sau quay lại để giải quyết tiếp.
Những khách hàng bị Trần Anh lừa đang đợi giải quyết. Ảnh: Đ.N
Có thực “cháy hàng”?
Trước sự việc trên, trao đổi với báo chí, ông Trường - phụ trách trung tâm chăm sóc khách hàng của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh khẳng định, loại điều hòa nhiệt độ LG hiện nay tại siêu thị điện máy của Trần Anh đang “cháy hàng”. Do đó, đã chỉ đạo các siêu thị trực thuộc trong ngày khai trương tư vấn cho khách hàng ngay từ đầu là chuyển sang dùng  lắp điều hòa thương hiệu Media.
Tuy nhiên, theo ý kiến của hàng trăm khách hàng đến xếp hàng mua máy điều hòa nhiệt độ tại siêu thị điện máy Trần Anh thì trong ngày khai trương họ không hề nhận được thông báo dòng điều hòa LG, hay Electrolux... đã hết, bởi những khách hàng đều có tích kê mua hàng do chính tay lãnh đạo Trần Anh ký.
Cũng liên quan đến vấn đề hết hàng điều hòa LG, trao đổi với báo chí, đại diện Cty LG Việt Nam khẳng định, không có tình trạng “cháy hàng” đối với loại điều hòa như một số siêu thị đưa ra.
Còn theo luật sư Phạm Thừa Tùng (Đoàn luật sư TPHN), theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nếu DN quảng cáo mập mờ, gây sự hiểu nhầm cho người tiêu dùng thì người phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đầu tiên không ai khác chính là DN.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên tại các đợt khai trương siêu thị mới, Trần Anh  áp dụng hình thức khuyến mãi “mập mờ” này. Vì vậy, các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc, điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm hành vi quảng cáo “câu khách”, vi phạm pháp luật nói trên, tránh tái diễn gây mất niềm tin nơi khách hàng.
xem thêm nguồn : bảo dưỡng điều hòa đúng cách như thế nào