Bảo dưỡng điều hòa

sua dieu hoa, sửa điều hòa

Bảo dưỡng điều hòa hỏi đáp

Bảo dưỡng điều hòa hỏi đáp

Tại sao điều hòa vẫn chạy nhưng không lạnh?
Đáp: có thể điều hòa của bạn không lạnh do 2 nguyên nhân chính 1 là do gas và 2 là do bụi bẩn bạn cần khắc phục bằng cách thay gas hoặc gọi thợ bao duong dieu hoa đến vệ sinh sạch sẽ là ok

Tại sao không bảo dưỡng mặt lạnh


tôi thấy thợ đến bảo dưỡng cho nhà tôi chỉ bảo dưỡng mỗi cục nóng là không bảo dưỡng cục lạnh thế là sao?
đáp: Đó là sự linh hoạt của thợ bảo dưỡng điều hòa mặt lạnh nếu còn sạch bạn không lên bảo dưỡng liên tục rất dễ làm hỏng quạt với một số hãng điều hòa đặc biệt là dòng toshiba
Hỏi

Bảo dưỡng điều hòa mất bao nhiêu lâu?


Đáp
Với chúng tôi mất khoảng 30 phút cho việc làm sạch vệ sinh hệ thống dàn nóng /lạnh mất 10 phút cho việc kiểm tra và nạp gas

giải pháp mua sắm thông minh


Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành điện máy, rất dễ hiểu thị trường điện máy sôi động trở lại bởi tác động của thời tiết nắng nóng. Nhưng chính lúc này sẽ là lúc để khẳng định sự canh tranh chuyên nghiệp giữa các doanh nghiệp thông qua giá cả, khuyến mại, dịch vụ chăm sóc khách hàng… 


Nắng nóng, oi bức, thị trường điều hòa “nóng lên” theo thời tiết, dịch vụ vận chuyển, lắp điều hòa quá tải….đây là những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua khi dự báo sẽ còn có 5 đến 6 đợt nắng nóng nữa kéo dài liên tiếp trong tháng 6 và tháng 7.
Biết trước được tình hình và giải quyết “nỗi ám ảnh”, nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn giải pháp mua sắm thông minh - mua điều hòa trực tiếp tại kho và gọi thợ ngoài về lắp đặt, vừa tiết kiệm chi phí, vừa khỏi mất công chờ đợi, và dĩ nhiên là“tểnh tềnh tênh” mặc thời tiết diễn biến.
Không khó để có thể “dò hỏi” được nhân viên bán hàng tại một số siêu thị lượng bán ra mặt hàng điện lạnh, nhất là điều hòa trong suốt hơn một tuần qua như thế nào?. Trung bình, có siêu thị bán 500 đến 600 bộ, thậm chí con số cũng có thể lên đến 1000 bộ điều hòa mỗi ngày. Đương nhiên, cũng không mấy khó khăn để có thể nhìn thấy vẻ mặt không mấy hài lòng của khách hàng khi nhận được câu trả lời “sẽ lắp đặt trong vòng 24h, 48h hoặc lên đến 64h”, thậm chí có thể lâu hơn thời gian cam kết và khách hàng bắt buộc phải “nổi đóa” với đơn vị bán hàng.
Diễn biến thời tiết bất thường và quá nhanh, có thể dù đã tính toán trước nhưng năng lực vận chuyển, lắp đặt của nhiều siêu thị điện máy vẫn chỉ có thể đáp ứng 100 bộ, cùng lắm là 200 bộ điều hòa một ngày. Đấy là lý do vì sao, hiện nhiều siêu thị lớn vẫn “nợ” khách hàng hàng nghìn bộ điều hòa chưa thể lắp đặt được gây cho khách hàng những nỗi bực tức.

Ảnh minh họa
Tăng cường nhân sự, Topcare nhanh chóng giải quyết bài toán “ùn tắc” trong khâu vận chuyển,lắp đặt điều hòa bảo dưỡng điều hòa.

Không ngần ngại, ông Trần Xuân Tùng – Trưởng ngành hàng điện tử, điện lạnh Hệ thống siêu thị điện máy Topcare “thật thà” chia sẻ với phóng viên: Vài ngày đầu tiên của đợt nắng nóng, chúng tôi cam kết lắp đặt trong vòng 24 tiếng và rất dễ dàng để hoàn thành tốt nhiệm vụ này. Nhưng chỉ vài ngày sau, nhất là sau khi tung ra chương trình “Đại phá giá liên tục trong 10 ngày trên toàn hệ thống”, lượng khách hàng tăng lên đột biến khiến việc điều chuyển nhân viên lắp đặt khó hơn, thời gian cam kết với khách hàng bắt buộc tăng lên 48h. Song, nếu không đưa ra phương án nhanh chóng tăng cường nhân sự lên gấp 2,3 lần số ban đầu, thì giờ có lẽ Topcare vẫn đang “nghẹt thở” với “món nợ” đơn hàng lắp đặt điều hòa khổng lồ (cười).
Cũng phải nói thêm rằng, chúng tôi rất cảm ơn khách hàng vì “cứu cánh” của Topcare trong thời gian này không ai khác cũng chính là họ. Vì biết tình trạng chung - quá tải ở siêu thị, nhiều khách hàng đã chuyển hướng đến mua hàng trực tiếp tại Bán hàng tại kho - Topcare Outlet 36 Phạm Hùng.Cách mua sắm này, vừa giúp khách hàngtiết kiệm chi phí khi mua được sản phẩm “phá giá” rẻ hơn thị trường từ vài trăm đến vài triệu đồng (bởi Topcare đã cắt giảm đi rất nhiều chi phí từ việc trưng bày trang trí gian hàng, chi phí thuê nhân viên, chi phí vận chuyển, lắp đặt…từ đó giảm giá trực tiếp vào giá sản phẩm), lại có thể chủ động được khâu vận chuyển, lắp đặt phù hợp với túi tiền, thời gian mà khách hàng muốn, tránh tình trạng chờ đợi mỏi mòn. Ông Trần Xuân Tùng vui vẻ nói thêm.
Nhanh nhạy thay đổi phương thức mua hàng, đây cũng chính là cách giúp chị Trần Thị Hằng Nga ở 512 Long Biên không phải lâm vào cảnh vừa mất công vừa bực bội giống những người khác khi mua sắm sản phẩm phục vụ mùa nắng nóng “Tầm này thì siêu thị điện máy nào cũng ở trong tình trạng “nghẽn” từ hàng hóa đến dịch vụ, siêu thị đã vậy thì những cửa hàng nhỏ lẻ cũng chưa chắc đáp ứng được. Tôi cứ đến tận kho Topcare 36 Phạm Hùng, ở đấy hàng hóa cũng nhiều chả khác gì siêu thị, mua xong tự vận chuyển, tự gọi thợ về lắp trong ngày là xong. Đặc biệt là hàng hóa ở đấy lúc nào cũng bán “phá giá” rẻ hơn thị trường cả triệu. Tôi mua được điều hòa Mitsubishi 2 chiều 12.000 BTU rẻ hơn hẳn 1.2 triệu đồng”.
Được biết, không chỉ có chương trình “Phá giá cuối tháng 5, đón sức nóng tháng 6” trên toàn hệ thống, riêng các các sản phẩm tại kho Topcare Outlet 36 Phạm Hùng đã rẻ hơn thị trường từ vài trăm đến vài triệu đồng cònđược ưu đãi phá giá gấp đôi, gấp ba.

Đặc biệt là điều hoà, quạt….như: Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 12.000 BTU rẻ hơn thị trường 1.2 triệu đồng, tại kho chỉ còn 14.790.000 đồng;Điều hòa Panasonic1 chiều 12.000BTU Ion rẻ hơn thị trường 900.000 đồng, tại kho chỉ còn 9.590.000 đồng; Điều hòa Daikin 2 chiều 8.500/8.600 BTU inverter rẻ hơn thị trường 700.000 đồng, tại kho chỉ còn 9.690.000 đồng; Điều hòa LG 1 chiều 9.000 BTU rẻ hơn thị trường 600.000 đồng, tại kho chỉ còn 5.890.000 đồng….và còn rất nhiều sản phẩm khác như điện tử, điện thoại, kỹ thuật số, âm thanh, phụ kiện cũng có mức giá rẻ hơn thị trường, chi tiết tại đây.

Ảnh minh họa
Mua hàng trực tiếp tại kho, tiết kiệm chi phí, thời gian vận chuyển, lắp đặt.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành điện máy, rất dễ hiểu thị trường điện máy sôi động trở lại bởi tác động của thời tiết nắng nóng. Nhưng chính lúc này sẽ là lúc để khẳng định sự canh tranh chuyên nghiệp giữa các doanh nghiệp thông qua giá cả, khuyến mại, dịch vụ chăm sóc khách hàng…


Đặc biệt là vấn đề quan trọng nhất với những doanh nghiệp này là làm sao để có chi phí vận hành thấp, lượng tồn kho thấp và thời gian nhanh xoay vòng vốn nhanh thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều, từ đó “bù đắp” vào chi phí giá, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Với người tiêu dùng, một lời khuyên cũng được các chuyên gia điện máy nhắc đến “những biến động về sự khắc nghiệt của thời tiết năm nay đã được dự báo trước, người tiêu dùng nên có kế hoạch trước cho việc mua sắm điều hòa, quạt điện… không nên chờ đợi cứ đến khi nắng nóng mới đổ xô đi mua. Điều này sẽ không tránh khỏi việc phải mua hàng hóa bị “hét giá”, chưa kể sẽ phải chờ đợi quá lâu mới được “tận hưởng” sự mát mẻ từ các sản phẩm này mang lại”.
xem thêm : cách sửa điều hòa không lạnh ?